กระบวนการรักษาอาการปวด ที่รีเฟรชชี่ คลินิก

Last updated: 6 มิ.ย. 2566  |  669 จำนวนผู้เข้าชม  |

น้องรีเฟรชชี่จึงขอส่งต่อการรักษานี้จากท่านประธานถึงทุกท่าน เพราะน้องอยากช่วยให้ทุกท่านเกิดความสุข ความผ่อนคลาย หายปวดอย่างเต็มที่
โดยในวันนี้น้องอยากจะมาขอเล่าเกี่ยวกับกระบวนการรักษาที่ทางท่านประธานและทีมแพทย์แผนไทยของทางรีเฟรชชี่ได้คิดค้นขึ้นมาเพื่อรักษาอาการปวดโดยเฉพาะ

:: กระบวนการรักษาของรีเฟรชชี่ ::

1. ก่อนอื่นต้องตรวจประเมินโครงสร้างของกระดูกและกล้ามเนื้ออย่างละเอียด โดย Physical therapist และแพทย์แผนไทยผู้เชี่ยวชาญ จบปริญญามาโดยตรง
  2. ใช้การนวดที่พัฒนาจากการนวดราชสำนักในวัง เพื่อรักษาอาการปวดออฟฟิศซินโดรมโดยเฉพาะ โดยแพทย์แผนไทย ปริญญาบัตรเชี่ยวชาญสาขานวดไทย (หัตถเวชกรรม)
  3. ใช้น้ำมันไพลสกัดสด ปรุงโดยแพทย์แผนไทยด้านเภสัชกรรมไทย ผลิตเองในคลินิก ปลอดสารเจือปน ที่มีสรรพคุณช่วยคลายกล้ามเนื้อ และมอบความผ่อนคลายอย่างเต็มที่
  4. ใช้การรักษาร่วมกับเทคโนโลยีแก้ปวดทางกายภาพบำบัดใหม่ล่าสุด เช่น PMS (คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า), smart shockwave , คลื่นความถี่สูง
  5. วางแผนปรับท่าทางการทำงาน สอนกายบริหาร เพื่อป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำ
  6. พักผ่อนใจและร่างกายด้วยเครื่องดื่มสมุนไพร ชาสูตรเฉพาะของรีเฟรชชี่ เพื่อความผ่อนคลาย หลับสบาย
ท่านประธานมีความสุขที่ได้ดูแลคุณแม่ น้องรีเฟรชชี่ก็มีความสุขที่ได้ดูแลคุณเช่นกันนะคะ